5 วิธีที่จะได้รับแหวนหมั้นอย่างที่ต้องการ

1.   ให้ดูรูปแหวนหมั้น

ประสบการณ์จริงของเจ้าสาว

“ฉันตัดรูปแหวนที่ฉันต้องการจากนิตยสารและติดกาวแนบกับวาเลนไทน์การ์ดในเดือนกุมภาพันธ์ และคุณรู้มั้ย 5 เดือนหลังจากนั้น ฉันก็ได้รับแหวนอย่างที่ฉันต้องการ” –  Pasaseattle

วิธีนี้เหมาะกับใคร – ผู้กล้าเผชิญหน้า เพราะคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไรอย่างไม่มีข้อสงสัย

ทำอย่างไร – หาวิธีเหมาะๆที่จะโชว์รูปแหวนหมั้นที่คุณชื่นชอบให้เขาดู แนบไปกับการ์ดวาเลนไทน์ เปิดหน้าเว๊บเพจค้างเอาไว้ให้เขาดู เปิดนิตยสารให้เขาดูและบอกว่าทำไมคุณถึงชอบแหวนวงนี้

2. ไปเลือกซื้อแหวนหมั้นด้วยกัน

ประสบการณ์จริงของเจ้าสาว

“พวกเราไปด้วยกันและเลือกแหวนเพชรที่เราต้องการ ฉันไม่รู้ว่าเขาซื้อแหวนวงนั้น 1 สัปดาห์ให้หลังจากที่เราเลือกแหวนด้วยกัน” – GenaBoBenaBride

วิธีนี้เหมาะกับใคร – ผู้เน้นในเรื่องการปฏิบัติ คุณชอบแหวนที่เหมาะกับตัวคุณมากกว่าการทำเซอร์ไพรซ์

ทำอย่างไร – ในขณะที่เดินผ่านร้านขายเครื่องประดับ ทำเป็นสนอกสนใจที่จะเข้าไปเลือกดู ขึ้นอยู่กับร้านเครื่องประดับ บางครั้งพนักงานขายจะเข้ามาถามว่าคุณกำลังมองหาแหวนประเภทไหน สำหรับผู้ที่มีความกล้าพอ ให้ตัดสินใจ ณ เวลานั้นและบอกว่าต้องการซื้อแหวนด้วยกัน

  1. ให้มีเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวไปด้วยกับเขา

ประสบการณ์จริงของเจ้าสาว

“ฉันบอกเขาว่าหาเขาต้องการให้ฉันรักเขาอย่างหัวปักหัวปำ ให้เขาขอคำแนะนำจากน้องสาวของฉันก่อน” – msalwhite

วิธีนี้เหมาะกับใคร – ผู้ทำตามจารีตธรรมเนียม คุณค่อนข้างจะสงวนท่าทีเกินไป และไม่กล้าบอกว่าแหวนวงไหนที่คุณต้องการ แต่เพื่อนสนิทหรือคนใกล้ชิดจะรู้สไตล์ของคุณและคุณก็เชื่อใจให้พวกเขาเลือกให้

ทำอย่างไร – บอกให้เพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัวรู้ว่าคุณต้องการอะไร และไม่ต้องการอะไร หากมีแหวนวงไหนที่คุณชอบเป็นพิเศษ ให้บอกกับเพื่อนของคุณ  ให้เพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัวบอกเป็นนัยๆแก่เขา หลังจากนั้นคุณค่อยคุยกับเขาอย่างมั่นใจ

  1. ถามหาเซอร์ไพรซ์

ประสบการณ์จริงของเจ้าสาว

“เวลาที่พูดถึงเพื่อนคนอื่นๆที่แต่งงานแล้ว ฉันจะบอกเขาว่าฉันต้องการและไม่ต้องการเพชรรูปทรงอะไร และบอกถึงโลหะของแหวนที่ฉันชื่นชอบ นอกเหนือจากนั้นฉันปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขา สิ่งที่เขาให้ฉันนั้นเกินกว่าความคาดหวังของฉัน ฉันเชื่อใจในรสนิยมของเขา และท้ายที่สุดมันก็ดีสำหรับเราทั้งคู่” – soon2bemaryd

วิธีนี้เหมาะกับใคร – ผู้ที่ชื่นชอบความโรแมนติก คุณต้องการคำขอแต่งงานแบบฮอลลีวูด และเขาก็ขึ้นอยู่กับความท้าทาย

ทำอย่างไร – เอ่ยถึงเพชรที่คุณชอบ รูปทรง ความสะอาด สไตล์แหวนให้เขารู้ว่าคุณชอบแบบไหน สุดท้ายให้พูดกับเขาว่า คุณรักสไตล์ของเขา และคุณเชื่อมั้นว่าเขาจะเลือกอะไรสักอย่างที่หรูหราเพอร์เฟคให้คุณ

  1. ออกแบบแหวนด้วยกัน

ประสบการณ์จริงของเจ้าสาว

“แฟนของฉันและฉันไปร้านขายเครื่องประดับด้วยกันและสั่งทำแหวนหมั้นด้วยกัน ฉันเจอแหวนที่ฉันชอบ ส่วนเขาก็เจอแหวนที่เขาชอบ และเรานำ 2 สิ่งที่เราชอบมารวมเข้าด้วยกัน มันไม่มีอะไรเซอร์ไพรซ์ แต่นั้นเป็นทั้งหมดที่พวกเราชอบ” – crazylucky

วิธีนี้เหมาะกับใคร – ผู้ที่มีบุคลิกโมเดิร์น คุณไม่ต้องการเซอร์ไพรซ์ และไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร แต่คุณรู้ว่าคุณต้องการบางสิ่งที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

ทำอย่างไร – พูดชัดเจนกับเขาว่าคุณต้องการสั่งทำแหวนหมั้นก่อนที่เขาจะขอคุณแต่งงาน แชร์ความคิดเกี่ยวกับแหวนที่คุณชอบและทำให้กลายเป็นโปรเจคของทั้งคู่ หาข้อมูลเกี่ยวกับนักออกแบบเครื่องประดับที่คุณทั้งคู่ชอบ และสั่งทำแหวนด้วยกัน

Leave a Reply

